Sunday, December 23, 2007

Đêm nghe ca nhạc.

Cuối năm đi làm cảm thấy mệt. Chẳng biết do tâm lý hay là thời tiết năm nay khác, mưa mà nóng cứ âm âm, khiến người mệt thật!

Cuối tuần, cô cháu mời ghé xuống nhà cháu nhậu, lái xe hơn 10 cây số nên chỉ uống có hai chai bia nhỏ, ai cũng nài uống tiếp mà đành khiếu, ‘tí phải lái xe về,’ có anh nói: ‘để cô lái;’ cô chỉ lái chú chứ cô đâu có lái xe hì hì, nhà tôi có số mệnh phụ, nên nhất định không lấy bằng lái xe, đi đâu tui hổng chở thì nhà tôi có xe buýt đón. Nên vui mấy tui cũng phải thủ uống đến mức vừa đủ để có gặp cảnh sát cũng không phải lo mất bằng lái, và quan trọng hơn là an toàn cho mọi người.

Ăn xong, có từ nhà ra xe hơn 20 mét mà mình lạnh run, trời đất ở bên này kỳ cục vậy đó, nóng đấy mà lạnh đấy! Nên lúc nào cũng phải thủ, nhất là về thời tiết.

Về nhà mở TV coi chương trình ca nhạc ‘Carols in the Domain’ Một sân khấu hoành tráng với những ca sĩ thượng thặng, mà chẳng có ai có tước nghệ sĩ ưu tú, hay nhân dân hì hì. Một dàn đồng ca phụ họa với đủ mọi lứa tuổi, trước hàng ngàn khán gỉa, kết thúc với những loạt bắn pháo bông. Đêm ca nhạc cũng để quyên góp cho cơ quan từ thiện lớn của Úc Salvation Army.

Một chương trình rất thú vị, vui đẹp. Xem xong ngủ rất ngon.

No comments:

Post a Comment