Saturday, December 8, 2007

Tôi có đùa qúa không?

Thưa các bạn.

Như đã từng thưa, tôi có tật hay đùa, nay lại đang sống ở nơi mà sáng dậy từ truyền thanh, truyền hình, tiếng cười cứ phát ra liên tục. Các hướng dẫn viên chương trình họ đùa suốt trong buổi phát thanh hay phát hình đó.

Chưa hết, các chương trình hài hước, họ gỉa cả những nhân vật lừng lẫy trong nước để chọc cười, từ thủ tướng đến dân thường, đưa cả những người tốt lẫn những việc xấu ra cho bàng dân thiên hạ xem mà cười. Họ còn sưu tầm những chuyện lạ để chiếu cho mình xem, đúng là để giải trí cho đầu óc thư giãn.

Tôi mấy lúc gần đây cũng có cái sự hay đùa, viết nhăng viết cuội với ý nghĩ đơn giản là đưa đến bạn đọc những phút giây thư giãn trong cuộc sống nhiều căng thẳng, nếu các bạn vui được thì thật là qúy hóa, ngược lại, nếu bạn cảm thấy phiền, xin bạn cho tôi biết để bớt lại.

Vậy ý bạn nghĩ về tôi thế nào? Xin hân hạnh được đón nhận hảo ý, rất chân thành cám ơn và mong các bạn cho mấy chữ.

No comments:

Post a Comment