Saturday, January 26, 2008

Thư giãn.

Tôi cũng muốn lắm…

Cuối năm, ngày rộng tháng dài, cuối năm cũng như đời người về chiều với nhưng ai khó khăn, ỉu xìu! Còn tui, cuối Đông tui vẫn coi như đầu Xuân vậy. Do đó, tôi cứ sưu tầm những chuyện vui để góp tiếng cười cho bạn bè thư giãn sau những ngày vắt giò lên cổ vật lộn với mưu sinh trong cả năm.

Hôm nay góp một chuyện vui nữa, để các bạn đánh gía xem người cậu lão trong chuyện này thế nào nha?

Hai vợ chồng cậu lão đang vui, bỗng vì một chuyện hiểu lầm mà bớt vui đi một tí, chẳng là một bữa mợ lão phát hiện ra cặp bạn trẻ trước nhà mới cưới nhau, họ yêu nhau thắm thiết qúa.

Bà vợ đến bên ông chồng đang cúi chăm chú vào tờ báo mà chẳng chú ý gì tới mình, buồn buồn vừa thờ dài vừa nói:

“Ông này, ông có thấy hai cậu mợ trước cửa nhà mình không? Sáng cậu ấy hôn mợ ấy, trưa cậu ấy hôn mợ ấy, tối cậu ấy hôn mợ ấy. Còn ông, sao ông không biết học theo cậu ấy?”

Nói xong, mợ lão kéo ghế ngồi gần cậu lão chờ đợi.

Nghe vợ hỏi thế, cậu lão gỡ cặp kiếng ra cũng thở dài rồi như tiếc rẻ nói:

“Tôi cũng muốn bắt chiếc cậu ấy lắm, nhưng không biết mợ ấy có chịu không?”

!!!

No comments:

Post a Comment