Sunday, March 20, 2011

79/11. Cóc thư giãn tuần mới.

Tôi mất net, một mất mười ngờ. Người hiền lành “dễ sợ’ như tôi thì làm gì có ai ghét (sic) nhỉ? Ấy vậy mà tôi cũng có lắm kẻ thù "phết!" Đầu tiên, thành phần mà tôi nghi có chủ trương đánh phá vào tôi, chủ tịt HSV anh hùng, mà có lẽ ai ở vào cương vị tôi cũng phải nghĩ đến ngay, còn ai ngoài cái hội: “Vũ phu.”

Cuối cùng thì ra tôi bé cái lầm, kẻ phá họại nằm ngay trong “phủ” đó là cái D-Link. Nó vẫn nhấp nha, nhấp nháy ra chiều đang bận rộn lắm khiến tôi nghi chỗ khác. Cuối cùng, ban an ninh nội bộ khám phá ra rằng nó nhấp nháy là để đánh lưà, còn trong ruột nó đã “ra đi từ độ nào!”

Cuối tuần có nhiều dịp lễ cho tôi tham dự, chụp ảnh, viết bài và chuyển đi. Hình tôi post lên Picassa có chú cùng quê xem được. Vốn cùng trong cái hội thích đuà, và cũng hiểu cái nhà ông anh hay nuôi cóc. Thế là trong ao nhà tôi có con cóc như sau:

Ông Trời Con – 

Ngày ngày, rủ mẹ đi ...xem thánh
Khấn xin cho có được ơn lành
Cơm ăn ba bữa, đời chảnh hoảnh
Người người vui vẻ như thiên đình!

minh tran – 

Coi chừng, đừng chọc ghẹo lão gia.
Có thấy em Thu với bà già.
Cũng đi viếng thánh như ai cả.
Bài viết gửi rồi chưa thấy ra:)))

Ông Trời Con – 

Ấy vốn là con nhà có đạo
A men mấy đời rồi chứ sao
Mai này phong thánh cho đồng bào
Chắc mẩm có tên nhờ công lao.

minh tran –

Nhớ nhé, khi lão về trên.. đó.
Xin gì thì ông ứ "có" cho:)
Tại vì cứ khều khều nói "xỏ"
Ở dưới một mình ăn cho no:)) He he he.

10 comments:

  1. Hehe, Tuần mới vui nhiều nhé chú.

    ReplyDelete
  2. Bạn trẻ yêu đời còn đẹp lắm
    Chỉ có anh em mình thấy rung rung
    Cóc về Trời chắc nhé cho em theo.
    How ay ya anh láng giềng?

    ReplyDelete
  3. Tuần nào cũng vui như thế này thì tội gì mà về trên đó. Phải không bác Chủ tịch ?

    ReplyDelete
  4. Cám ơn Sắc Không. Đúng như vậy nhưng nếu trên đó gọi... cũng vẫn vâng thei.:)

    ReplyDelete
  5. Thì ra do cái D-link
    Vậy mà cứ tưởng phe mình (đánh) phe ta!
    Hoa chẳng tại ông, bà
    Mà là tại bởi là do nguyên nhần (nhân)

    :))

    ReplyDelete
  6. Đôi khi cũng bé cái lầm.
    Trách mình chẳng trách lại thầm trách ai.
    Bây chừ lại lướt lai rai.
    Nhà ai có "Ẻn" gãi tai vào dòm:)))
    Phải vậy không Zip ơi:)

    ReplyDelete
  7. Nói thế chứ cái chức chủ tịch của anh cũng lắm kẻ nhòm ngó đó nha !

    ReplyDelete
  8. Hì hì... Cố giữ như nhà độc tài bên Lybia đó:))))

    ReplyDelete