Sunday, March 28, 2010

7/10. Già sinh tật! Tôi lại "phải lòng!"

Tôi là người theo đạo Chuá. Đạo Chuá mỗi năm có một muà Chay. Muà Chay với nhiều ý nghiã như cụ thể là ăn chay cho xác thịt lành mạnh lại, rồi lời ăn, tiếng nói cũng sao cho nhẹ nhàng, yêu thương và tha thứ hơn. Về phần hồn, phần tâm linh, Muà Chay cũng là dịp để cho ta xét lại mình, tìm những lỗi lầm vấp phạm trong đời sống. Để sám hối, ăn năn và cũng xin ơn tha thứ để không còn vấp phạm nưã. Nhân dịp này, nhân muà chay, tôi cũng thử nhìn lại mình chút coi xem sao.

Ai đã từng vào blog tôi, thấy tôi hay khoe khoang những sinh hoạt về cuộc sống cuả tôi, cuả gia đình tôi, chắc thấy rằng tôi chẳng biết dấu diếm ai một việc gì trong sinh hoạt hàng ngày, như ăn gì, làm gì, chuyện vui, chuyện buồn tôi đều thả vào trong ao “cóc” hay l à kể ra hết.

Tính tôi là như vậy, đã quen ai thì cứ nhất định phải hỏi thăm nhau một tiếng, chứ không bao giờ mà lại có cái cảnh: “Có gặp giưã đường thì cũng coi như chẳng quen!” Cái vụ "lờ ơ lơ huyền lờ" đó là không có tôi. Trong Frieds List cuả tôi cũng vậy, ai add là tôi comfirm liền, nhưng ai qua người khác giới thiệu thì tôi lờ đi, vì nếu nhấn connect, anh chàng Mul anh ấy hỏi lôi thôi lắm, xin ai đó thông cảm cho cái vụ này. Còn là tôi đi chào hết, ai không trả lời năm lần, bảy lượt, tôi biết ý họ không muốn tôi làm phiền, tôi mới rút êm. Cái này khỏi phải nói chắc nhiều anh chị em đều đã biết, tôi không phân biệt lớn bé già hay trẻ, nam nữ, gia cảnh, nghề nghiệp cứ tôi ngủ dậy lúc nào là đi chào lúc đó, tôi đi chào trong khi mọi người thì còn đang ngủ, vì tôi ở nơi mà gần như ngày luôn đến sớm nhất điạ cầu mà.

Trong đời sống gia đình, vợ chồng chúng tôi ăn ở với nhau hơn 4 chục năm rồi, biết tính tình nhau từng chút, vui buồn đều hiểu. Có nhiều cái lạ lắm, như tôi ngồi trên nhà, tự nhiên nghĩ đến một câu cuả bài hát nào đó, thì thật ngạc nhiên bỗng dưới bếp, vợ tôi vưà làm việc, vưà cất giọng hát đúng cái câu tôi nghĩ. Thật là một sự trùng hợp thần kỳ, tôi không biết có bạn nào gặp được những trường hợp hy hữu như vợ chồng chúng tôi không? Mà không phải một lần đâu nhé, rất rất nhiều lần như vậy. Làm như bà xã tôi đọc được những ý nghĩ trong đầu tôi vậy đó. Thế có khiếp không cơ chứ! Thế nên tôi đâu có dám có ý nghĩ nào ngang đâu, chỉ nghĩ dọc.

Gia đình tôi con cháu cũng đề huề hạnh phúc lắm. Cám ơn Chuá, cám ơn đời, cám ơn người bạn đời tôi và cám ơn bằng hữu, anh em xa gần. Cứ tưởng như thế đời tôi sẽ mãi mãi được như vậy. Nhưng, mới đây, tôi phải thú nhận là tôi đã đèo bồng, nói đúng ra là tôi bị đèo bồng. Tôi dính một em, nói đúng ra là một cô. Khi vợ tôi biết được thì đã muộn, nàng buồn lắm! Tôi nghĩ ai cũng vậy chứ chẳng cứ gì bà xã tôi. Nhất là bà xã tôi biết rõ tính chồng, lúc nào cũng hai chữ trách nhiệm là đưa lên trên, dù lỗi phải cũng đều là trách nhiệm, nhưng để kéo tôi về lại như trước là “bất khả thi” nàng không làm nổi!

Giận mà thương, đi qua đi lại, nhìn thấy tôi ngồi trước máy vi tính là nàng nhẹ nhàng nói nên có hơi “gió mát”, cái vụ này người xưa, những người Bắc VN như chúng tôi gọi là “nói mát” đấy: “Cứ ngồi ôm riết cái máy, chat chit cho cố vào, nói gì thì cũng cũng bảo chẳng có gì, chẳng có gì mà cứ mê mẩn suốt, lúc cười cười, lúc nhăn mặt, lúc ngẩn ngơ, lúc như người mất hồn. Đấy, không có gì, giờ thì rành rành ra đấy, còn chối nưã không? Hèn gì mà tôi rủ đi bơi với tôi không đi, viện đủ lý do, đi đâu thì cứ chăm chăm chú chú đòi về, thì ra...!!!”

Chưa hết, thấy tôi buồn, nàng bảo: “nhớ người yêu hay sao mà ngồi thừ ra đấy?” Thấy tôi vui mở nhạc thì lại: “Hôm nay em nói gì mà vui thế, toàn thấy mở nhạc tình anh với em suốt!” Ừ nhỉ, sao cái gì nàng cũng biết thì tôi sống làm sao được hả trời. Tôi nói gì hơi khang khác là bà xã cự, nhất là cái vụ mà tôi đang vướng đây. Biết làm sao được, không thể nói rằng tôi không có lỗi, nhưng đúng như ông hề chèo xưa đã hát bài trống quân têu tếu: “Trống quân này, trống quýt í là trống í còi, tôi không.. mà.. lấy nó, nó đòi.. nó ..lấy í.. tôi.” Tôi chống chế yêu ớt như vậy, thế mà vợ tôi cũng không ưng, nàng cho là lỗi tại tôi tuốt tuồn tuột.

Bài xét mình tôi kể cũng đã hơi bị dài, nay tôi xin thú tội và xin ơn tha thứ, vì tôi đã dễ dãi, vì chây lười, mà cô ấy đã lọt được vào trong tôi, với trách nhiệm vì không nỡ phụ người, nên tôi xin nuôi cô ấy suốt đời tôi.

Ôi cô, tên nàng bằng tiếng tây là cholesterol!!!

77 comments:

  1. hihihi
    Chú Minh viết vui thật.
    Gia đình cô chú như vậy thật hạnh phúc.
    Lớp trẻ bây giờ phải học tập cô chú đấy.

    ReplyDelete
  2. Ảnh minh họa rất đẹp, đầy sức sống.

    ReplyDelete
  3. Cám ơn HSN, cái bông bà xã trồng thấy đẹp chộp một phát, được HS khen tối nay ngủ ngon và trưa nay ăn cũng ngon:)

    ReplyDelete
  4. Trời! Em đọc chăm chú, định xem đoạn cuối chị Minh "xé xác" anh coi ra sao mà hổng thấy vụ "lệnh xé xác". Hoá ra là nàng cholesterol. Nàng này, ông nào cũng đèo theo một nàng, không phải chỉ có mình anh Minh đâu :))

    ReplyDelete
  5. "Có nhiều cái lạ lắm, như tôi ngồi trên nhà, tự nhiên nghĩ đến một câu cuả bài hát nào đó, thì thật ngạc nhiên bỗng dưới bếp, vợ tôi vưà làm việc, vưà cất giọng hát đúng cái câu tôi nghĩ"

    Cái này là "tình chàng ý thiếp"!

    ReplyDelete
  6. 'Hôm nay em nói cái gì mà ông viết entry dài dữ thần ôn vậy ông chồng yêu quý của tui? Chà, bữa nay nàng nói chuyện chắc mùi lắm, hèn chi viết dài dữ!".

    Haha, chị Minh nhờ em chuyển lời đến anh vậy đó. Haha....

    ReplyDelete
  7. Cám ơn Zip nhé, thì ra không phải chỉ có mình dính phải "cô" này đỡ khổ. Vậy mà bà xã cũng cứ ghen, nói sao cho nó vào tới tâm can huyết quản rồi bộ...Á cứu bồ Zip ơi:))

    ReplyDelete
  8. ĐỒNG Ý VỚI ANH ZIP CÁI VỤ NÀY NÈ , EM CỐ GẮNG XEM CHO ĐẾN ĐOẠN CUỐI XEM PHU NHÂN CHỦ TỊT SE VÙNG LÊN NHƯ THẾ NÀO AI DÈ XEM XONG XÌU NHƯ CÁI` BÁNH BAO CHIỀU HIIIIIIIIIIIII

    ReplyDelete
  9. @tongngoclinh. Cô nào chẳng là cô, cô lốc cô lô còn không sợ bằng cholesterol mà.

    ReplyDelete
  10. Anh chủ Tịt đang bị tình nghi .....có cô nào rùi .......chứ colesterol !.....BX ko hề sợ !

    ReplyDelete
  11. ANH NGHE CHUYỆN EM BỊ ÔNG XÃ NÓI EM KHÌN KHÌN VỚI ANH CHÀNG MULTILY NÀY CHƯA NHỈ ? CƯỜI CƯỜI KHÓC KHÓC VỚI CÁI MÀN HÌNH SUỐT NGÀY NÊN GIỜ HIỂN NHIÊN EM TRỞ THÀNH NGƯỜI KHÌN KHÌN TRONG GIA ĐÌNH RỒI NÈ HIIIIIIIIII

    ReplyDelete
  12. Anh thú nhận trước bình minh đi ...hiiiiiiiiii

    ReplyDelete
  13. NP cũng zị có khi đọc một câu còm bạn mà..mình tự cười một mình ai cũng tưởng mình điên ...hiiiiiiiiiii

    ReplyDelete
  14. Anh chủ Tịt giống em đó ..trong friend list mà thấy ko qua em thăm hỏi thường xuyên ..là tự động em biến luôn đó ...anh nhớ nhé ....em rất ghét ai qua hà tiện lời nói ..cứ chào buổi sáng ...buổi chiều .....buổi tối ......là em ghét kinh !

    ReplyDelete
  15. ĐIÊN CÓ TRÌNH ĐỘ À NHA , KO CỞI TRUỒNG ĐI VÒNG VÒNG MÀ CHỈ NGỒI MỘT CHỔ CƯỜI CƯỜI KHÓC KHÓC THÔI HIIIIIIIIIII , ĐIÊN HIỀN KHÔ HÀ NP ƠI!

    ReplyDelete
  16. @Namphong99 và tongngoclinh. Bộ vậy mấy anh em mình khìn hết sao? Còn lâu đó. Bỏ đi tám:))

    ReplyDelete
  17. Lâu lâu đọc bài tâm sự riêng tư của bác Minht em thấy nao nao . Vợ chồng anh ăn ở với nhau hơn 40 năm , con cái đề huề , gia đình đông đủ , yên vui hạnh phúc . Đó là phước lộc phải không anh ? Hồng ân Thiên Chúa ban phát , đâu cần nhìn chi đến chốn thiên đường xa lắc . An vui tự tại , đoàn viên đầm ấm , đó là hồng ân rồi chứ còn gì nữa .
    Ừ , đọc bài này xong , em thấy mình có nhiều sai sót quá . Mùa Chay mà em quậy tưng bừng , xách dao xách kiếm đi wanh' ghen lung tung . Đúng là chỉ nói xoen xoét cái miệng Mùa Chay , chứ phần hồn phần xác gì em cũng Mặn Chua Cay Đắng .
    Đi vô nhà thờ thì em đăm chiêu trầm ngâm hòa mình vào Mùa Thương Khó , chứ ra khỏi nhà thờ thì em quậy tưng . Đến nổi Giáo xứ cả ngàn người mà hôm nào em không đi lễ Chúa Nhật là Cha xứ biết liền .

    Cái vụ lâu quá bạn không vô chào mình trên Blog này , có dính tới em . Cho em nói 1 câu , không cho nói em la làng . Anh Minht cũng biết , ở nước ngoài , phận gái thuyền quyên 12 bến nước . Nào bến chống , nào bến con , nào bến Công việc , nào bến Bếp núc . Anh nhìn Chị thì biết , cứ lắt xắt làm cả ngày không hết việc . Rảnh 1 chút thì xách túi đi bơi , đi shopping , hay ít ra cũng đi bộ vài đường cho giãn gân cốt . Thành ra đôi khi vào Blog , em chẳng mấy khi có thời gian đi vòng vòng chào hỏi . Với lại tánh em rụt rè nhút nhát , mà lại ăn nói vụng về , thành ra em ít khi vào thăm hỏi .
    Nhưng không thăm hỏi không có nghĩa là thấy phiền phức hay là không muốn giao tiếp ,có điều cái tánh em nó vậy . Nó cũng chương chướng như ... tánh anh Minht . ( Há há há )

    Đang muốn nói nữa ( bà 8 mà ) nhưng có chút chuyện phải làm , lát em quay lại . Nói cái vụ 2 vợ chồng bác Loan phụng hòa duyên sắc cầm hòa hiệp với cái vụ Cholesteron . Chút quay về 8 tiếp .

    ReplyDelete
  18. @ vuphu0ng. Biết rồi Út ơi, mình nói chung thôi, chứ ai bận, ai không bận nhìn biết liền à Út. Những người đã coi là bạn là cứ đến nhà, ai nói gì thì nói, chào mà nói: tôi không dám. Chủ tịt cũng cứ nói: không dám tôi cũng chào đó:))

    ReplyDelete
  19. Anh Minh T viết entry này thật là duyên dáng . Cái cô choles. này cổ bám dai lắm, Marg muốn đổi cổ lấy một chú choles. mà không đổi được đó . Chúc anh chị luôn vui, khỏe hạnh phúc tràn trề nhé

    ReplyDelete
  20. Con nhỏ cholesterol là con nhỏ nào, già nó hỏng tha đã đành mà thằng trẻ trẻ bây giờ nó cũng dzòm ngó ngó rồi cứ nhào dzô hỏng chừa. Để em phụ Thím 1 tay xách kiếm ( Mới học chiêu này của ss Vp nha bác Minh) wánh cho nó tới bến, wánh cho tới khi nó phải buông bác Minh của em ra mới được.....heheheh

    Giờ thì phải hãm cái sự ham muốn lại, Anh phải siêng năng đứng lên theo chị đi bơi, đi tập thể dục thôi anh ...bảo đảm anh " con nhỏ" đó thấy chị là nó cũng gờm gờm buông từ từ anh ra mà thôi.

    Còn em, để em cũng dzìa xưng tội. Mắc giống chi mỗi năm tới mùa chay cụ thể ngày chay là em lại thèm ăn thịt và nhiều thứ phải lòng ham muốn kinh khủng...Mà cũng thú tội lun là em có cái tật lơ là chào hỏi (ngoại trừ hôm nào, chổ nào có wánh nhau là em có mặt ngay liền...:D, ặc,,,ặc...!)
    Để em ráng đi lể cái rồi từ từ em xưng tội tiếp, còn tuần nữa Chúa Phục sinh. Tội em giờ không biết đếm từ đâu. Hic....!

    ReplyDelete
  21. @Marg. Đúng là cô này cổ bám là dai lắm, có một năm nghỉ làm, gặp ai cũng khen đẹp ra, thích chí thì ra mình đang yêu cổ mà không biết! Biết rồi thì phải nuôi cổ thôi:))
    @bachtungtuyet. Chị Minht biết nó đến gần chủ tịt mà ngăn hổng nổi giờ thì chịu cho ở chung chứ biết sao!!!:))

    ReplyDelete
  22. Chú MInh vui tính và rất siêng năng thăm hỏi mọi người...cái này cháu công nhận là chú nói thiệt tình...gia đình chú thì hạnh phúc êm ấm trong nhà vui vẻ điều này ai cũng ước ao đấy chú ạh. Còn cái cô "Cholestrrol" ấy thì bắt buộc chú phải tuyệt giao ngay bằng cách vận động nhiều hơn một chút chú nhé! Mong chú luôn khỏe mạnh

    ReplyDelete
  23. Vậy là cháu khuyên chú bỏ cô ấy ngay à? Cổ thương chú lắm, Nhưng mà chú cũng ráng bỏ cổ vậy, thà mình phụ cổ còn hơn đèo bồng cô này nhỉ? Cám ơn cháu nhé.

    ReplyDelete
  24. Có nhiều thời gian chắc cháu cũng giống bác quá à :D. Có lẽ cháu cũng nghiện, cũng bị mê mẩn bởi sức hút vô hình này, lại có nhiều bạn... tâm giao, muốn chia gì được sẻ đấy thì làm sao mà lơ huyền đi được cơ chứ :P

    ReplyDelete
  25. Mình cũng biết vậy, ai có công việc làm nhiều mới vi tính đôi khi mới có thời gian nghià qua blog chút thôi:) Chúc luôn vui khoẻ nhé.

    ReplyDelete
  26. em chạy qua 888 tiếp cái vụ ngoại tình của chủ tịt nữa nè hiiiiiiiiiiiii .em thì thuộc loại người học ít mà ăn thì nhiều nên ai nói gì em nghe nấy , đâu hiểu mô tê gì cái chử cholesteno đâu , hồi nảy hỏi ox chử đó là gì vậy , ox chỉ cười cười ko trã lời nên giờ em chạy qua hỏi anh nè hiiiiiiiiii

    ReplyDelete
  27. Khà khà khà, mở Google đánh chữ Cholesterol mở images nó chỉ cho thứ làm cho dễ nghẽn mạch máu mà:)) http://images.google.com.au/images?hl=en&source=hp&q=cholesterol&gbv=2&aq=1&aqi=g10&aql=&oq=chol&gs_rfai=

    ReplyDelete
  28. Mập giờ có thói quen rùi đó anh. Tối trước khi ngũ " Anh minh có ghé nhà không ? " Ròm " có ". Sáng mở mắt ra " Anh minh có ghé nhà hông ? " Ròm " làm sao không".
    Hihihi thành thói quen rùi anh ui, nghĩ cũng vui anh há.

    ReplyDelete
  29. Ghé chào chứ không chôm gì đâu nha:)) chứ đừng nói vưà thấy anh Minh ghé nhà mà mấy con cá Trích để bàn biến đâu gồi là kẹt ạ:)) Nhớ nhé Mập:))

    ReplyDelete
  30. ôi chú háhháha :)) cháu đi mách cô :))

    ReplyDelete
  31. mà chú ko thấy cháu sang chú chào tức là nếu cháu ko banạ thì cungcx là cháu quên ko lựon sang chú nhé :)) chứ ko fải muốn chú rút êm hay rút gì đâu nhé :))

    ReplyDelete
  32. Tưởng anh có dịp phải lòng ai , tính mừng cho anh chứ ..hì hì...

    ReplyDelete
  33. Ráng mà bỏ hẳn nàng ấy anh à

    ReplyDelete
  34. Vợ chồng anh hợp nhau thật đấy , có khi có cả thần giao cách cảm nữa ấy chứ . Không làm sao anh nghĩ mà chị đã hát ra rồi . Anh chị đúng là hai nửa của nhau , chúc mừng anh chị nhé !

    ReplyDelete
  35. @kgiaoru. Biết rồi, cháu không quên nhưng bận gì đó thôi nên cháu về nhà chú vẫn ghé mà:))
    @langyen. Chời, còn mừng nưã, nếu không phải cái cô ấy à?:))
    @phuongtim cũng muốn bỏ ngay đây:) cám ơn nhé.
    @hoaloaken. Cám ơn nhiều nhé:))

    ReplyDelete
  36. Chủ tịch thật à...đã là chủ tịch rồi mà còn để em C nó dzớt dễ dàng thế kia là sao....bà nhà chưa xử đẹp là may rồi. Chắc tại do thành khẩn khai báo và ăn năn và cũng có trách nhiệm nên được khoan không đây chăng!?

    ReplyDelete
  37. Ừ biết rồi còn phải nói:)) Cám ơn Đen.

    ReplyDelete
  38. Anh cố mà đi tập khiêu vũ để xa nàng đi anh!

    ReplyDelete
  39. Cũng đang tìm cách xa nàng đấy chứ, tháng 10 này đi thử lại xem có hát được bản: "Anh biết, em đi chẳng trờ về." Cám ơn Kim Lệ.

    ReplyDelete
  40. Chú chơi trò ú tim với bạn bè blog nhé...hừm chú cái. :)

    ReplyDelete
  41. Chú đừng ngồi nét nhìêu nhé, đi bơi với cô nhé chú.

    ReplyDelete
  42. Nhà có cái park trước nhà, lúc nào đẹp trời, cũng làm mấy vòng đó. Ngồi net hoài vì lại mết em Net nưã chứ. Đúng già sinh tật thật:)

    ReplyDelete
  43. Vậy dìa VN off là xa liền àh .hihihi.. (đừng nghe lời em nhen)

    ReplyDelete
  44. Off sợ mập hơn nàng càng bám càng chặt:)

    ReplyDelete
  45. Đúng là mỗi sáng, bật máy lên, người đầu tiên trông thấy là chủ tịch. Lòng bỗng êm vui. Vẫn một lời chào, một câu chúc ấy, quen thuộc, thân tình. Rất cám ơn bác.
    Nhưng nên giảm blogging bớt đi bác ơi, và cùng với chị tập thể dục đều đặn để đẩy lùi cái nàng ưa đeo bám ấy ra..
    Nhé.
    Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc như thế..

    ReplyDelete
  46. @ Ngocyeh054. Cũng vẫn tập tành đấy chứ. còn đang đợi đến kỳ khám tới xem nàng ấy bỏ đi chưa? Cám ơn Ngọc Yến nhiều.

    ReplyDelete
  47. Gió cũng quen rồi ...hôm nào sáng mở máy mà ko thấy chủ tịch là Gió sang nhà CT ngay vì cứ nghĩ hay chủ tịch ốm ...hay chủ tịch đi du lịch . Anh minht thành thương hiệu ấm áp của bạn bè trên blog rồi mà ... Gió chắc nếu biết thế chị nhà sẽ cười thích thú cho xem anh minht héng

    ReplyDelete
  48. Cám ơn Gió nhiều, mình chỉ mong được thế.

    ReplyDelete
  49. Hồi hợp đọc từ trên đến đoạn giữa tưởng đâu xem được" phim hay" ai ngờ nàng của anh là.. hihi! Chúc nàng của anh sớm ra đi không ngoái đầu nhìn lại nhé!

    ReplyDelete
  50. Hiền huynh à..... sáng nay hai anh em mình ăn hủ tíu mì chay tại ngã tư quốc tế rùi.... Trưa nay quán Hòang Cung có nhiều món rất ngon .... đệ gọi thịt ba rọi quay chay với với cari dê chay nha! Hiiiiiii, dùng xong gọi tiếp món khác hay "thím xực" huynh nhỉ?

    ReplyDelete
  51. Cũng mong vậy lắm Thanh Thảo Ly ạ. Cám ơn chị ngoại:))

    ReplyDelete
  52. Vậy anh em mình uống rgụ chay luôn nhe hiền đệ:))

    ReplyDelete
  53. anh kể chuyện hấp dẫn ghê nha !nghe nhạc càng hay nửa anh chị ơi !

    ReplyDelete
  54. 2 Bác luôn tình cảm hơn ngày mới cưới ý Bác ha!?:)

    ReplyDelete
  55. ôi. đọc xong- hú hồn. đọc bài của chú( chết hôm qua lỡ kêu bằng anh cho trẻ- nhưng bây giờ không được rồi) thấyy trên đời này chắc chắn 100% là có Chúa, miễn là mình có để Chúa ở trong mình hay không. cảm ơn chú.

    ReplyDelete
  56. Thật sự nếu trong thế giới này mà không có những người anh, người chị, người bạn blog như anh thì mất đi những sự chia sẻ ấm áp thật sự để vượt qua những áp lực,mệt mỏi trong cuộc sống thật . Thời gian vừa qua em có chuyện nên ít lên mạng, nhiều khi bỏ cái blog bù lăn bù lốc nhưngmỗikhivào blog thấy anh và mọi người vẫn ghé thăm khi em vắng mặt thì thấy trong cuộc sống này vẫn còn rất nhiều niềm vui hiện hữu

    Mong nàng cholesterol sẽ không làm cho anh mệt và chị buồn nha.
    Em chúc anh chị luôn nhiều hạnhphúc.

    ReplyDelete
  57. Cám ơn Lan. Chúc mọi sự không vui qua mau và vui với bạn bè mãi nhé.

    ReplyDelete
  58. Mới đọc tưởng A. Minh có "bồ nhí" thật thì không thể nào tưởng tượng được vì em luôn là fan ngưỡngt mộ hạnh phúc của anh chị mà, nhưng đọc hết thì mới biết ông anh của tôi nhân cách hóa ... hết hồn hết vía ... hi hi...
    Anh minh à, chị ghen và nói bóng nói gió như vậy chứng tỏ chị yêu anh nhiều lắm đó nha, khi nào chị không ghen nữa mới lo ...

    ReplyDelete
  59. Hâm mộ cái khỏang "tâm linh tương thông" chồng nghĩ với cất lời quá chú ơi ! Làm chủ tịt cũng xứng mà hiiiii

    Nàng tên tây đó ai lớn tuổi chút đều có, có khi trẻ đã có rồi, vì thói quen ăn uống thôi. Nhưng mà thấy người ta quan tâm lắm. Nàng ấy có loại tốt có lọai xấu, phất đấu chỉ nhiều loại tốt là được hà hiiiiii

    ReplyDelete
  60. Mong nàng tốt thì cho ở chung héng May?:)

    ReplyDelete
  61. Giải trí tuổi già,chị nhà anh nói vậy chứ chị ấy cũng hạnh phúc vì có người như chồng,cha như anh (hiểu theo cách nói chuyện qua blog).Giá trị cuộc sống tuổi già ai cũng đơn giản đến mức
    Vui cười,đói ăn,buồn thì một mình,hạnh phúc thì hân hoan.Chúc anh luôn vui nhé

    ReplyDelete
  62. Cám ơn anh, mình chắc cũng giông giống nhau anh nhỉ? Chúc anh cũng vui nhé.

    ReplyDelete
  63. Anh ơi ...mấy anh em mình khìn khìn ......vì bị computer hành thui ......chứ ngoài ra tỉnh như sáo .....ai iu ....ai ghét .....ai tệ bạc phụ phàng ......mình đều thấu đáo ....hiiiiiiiiiiiiiiii chỉ riêng mục iu ai iu chỉ vài chục người ...là cóa thiệt hiiiiiiiiiiiii

    ReplyDelete
  64. Thật là một sự trùng hợp thần kỳ, tôi không biết có bạn nào gặp được những trường hợp hy hữu như vợ chồng chúng tôi không? Mà không phải một lần đâu nhé, rất rất nhiều lần như vậy.



    đoạn này hay nhất

    ReplyDelete
  65. Ôi, tiên sinh lại phải lòng cái cô ấy rồi à? THT thì "dính" một cô và một nàng tiên sinh ui. Hehe.

    ReplyDelete
  66. Thì ra mấy nàng này cám dỗ cả những bậc tu hành:) Bên này mấy ông cha ông nào cũng có ít nhất là ba cô: Cô đợn, cholesteron, và cô nhắc nưã:)

    ReplyDelete
  67. Tiên sinh kê toa trúng phóc !!

    ReplyDelete
  68. Trời, bài viết dài, còm còn dài "dã man" hơn :D

    ReplyDelete
  69. Biet^' ngay cai' phai? long` cua? anh giong^' nhu bua~ truoc' .

    ReplyDelete
  70. Nhieu^` khi em kg vao` blog duoc ma` thay^' anh chao` hoai` em cung~ ngai qua' , anh la` nguoi` chan^ tinh` nhat^' trong the^' gioi' blog nay` day^' .

    ReplyDelete