Friday, October 10, 2014

11/10/14. Buổi dạ tiệc chuẩn bị Đại hội Thánh Mẫu La Vang II Năm 2015 tại Melbourne.

Để chuẩn bị cho kỳ Đại hội Thánh Mẫu La Vang kỳ 2, Cộng đồng Công giáo Việt Nam Tổng giáo phận Melbourne, đã tổ chúc buổi dạ tiệc để trình bày cùng toàn thể cộng đồng, chương trình chuẩn bị cho kỳ đại hội lần thứ 2 thật chu đáo, sẽ được tổ chức vào Tháng Năm, Năm 2015.



Dạ tiệc chuẩn bị Đại Hội Thánh Mẫu La Vang 2015 tại TGP Melbourne.

Melbourne, 10/10/14. Với một buổi chiều thời tiết thật lý tưởng, giáo dân thuộc các Cộng đoàn Công giáo Việt Nam khu vực Miền Tây và vùng phụ cận đã nô nức đến dự dạ tiệc, để chuẩn bị tổ chức Đại hội Thánh Mẫu La Vang Năm 2015, sẽ được Cộng đồng Công giáo Việt Nam tổ chức vào Tháng 5 Năm 2015 tại Melbourne. Cũng để kỷ niệm 40 năm Người Việt định cư trên Nước Úc.


Buổi dạ tiệc có sự hiện diện đặc biệt của Đức cha Vincent Nguyễn Văn Long, Giám mục phụ tá TGP Melbourne, cùng đông đảo quý linh mục, tu sĩ Việt Nam thuộc mọi cộng đoàn trong TGP, đại diện Ban chấp hành Cộng đồng Người Việt Tự do Tiểu bang Victoria và rất rất đông giáo dân tham dự, đã ngồi chật kín nhà hàng.

Sau phần giới thiệu của ban tổ chức. Ban mục vụ Cộng đồng Công giáo Việt Nam Nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã lên trình diện quý quan khách và nhận trách nhiệm tổ chức Đại Hội Thánh Mẫu La Vang Năm 2015. Anh Phaolô Nguyễn Ngọc Trúc trình bày sơ qua về chương trình của đại hội và xin mọi người cùng cầu nguyện và góp một bàn tay để cộng đồng tổ chức đại hội kính Đức Mẹ được mọi sự tốt lành.

Đêm dạ tiệc được sự giúp vui của các ca đoàn trong cộng đồng, với các màn đồng ca, hợp ca, tam ca, vũ và cả hài kịch thật đặc sắc, sen kẽ với các chương trình gửi tặng phẩm quý gía, để tri ân đến các ân nhân có lòng ủng hộ cho đại hội trong buổi tiệc, cuối cùng xổ số với những phần qùa thật gía trị.

Buổi tiệc đã đem đến cho toàn thể cử tọa một niềm vui, với những thành công bước đầu. Ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể quan khách, quý ân nhân, quý mạnh thường quân đã góp sức để tổ chức thành công buổi dạ tiệc.

Cuối cùng Đức cha đã ban phép lành kết thúc buổi tiệc, và chúc mọi người ra về bình an với nhiều ân sủng của Thiên Chúa và Mẹ Maria rất Thánh. Mọi người ra về trong niềm vui hân hoan chờ đón được dự đại hội mừng kính Đức Mẹ.

10/10/14.
Trần Văn Minh.

1 comment: