Saturday, April 9, 2011

Hands For Hope "Góp một bàn tay."


Hai em bé này cũng đi bộ và đươc sư bảo trơ cuả gia đình đóng góp một phần nhỏ bé cuả mình cho chương trình cuả nhóm Hands For Hope.
Ngồi nghe thể lệ cuộc đi bộ gây quỹ giúp đỡ trẻ em khuyết tật nghèo tai Viêt Nam cuả nhóm mot bàn tay ở Victoria Úc châu Ngày 9/4/2011.

Làm nóng gân cốt trước khi đi.


Sau khi nghe thể lệ, moi người đươc mời đứng lên nghe một võ sĩ Môn phái Vovinam hướng dẫn cách thức vận động cho gân cốt dẻo dai trước khi đi, sau đó ho cùng tiến đến điểm xuất phát chờ lênh.
Lên đường, vì đi có thi đua có thưởng cho vui, với giải ai về nhất, người trẻ nhất, người già nhất vv. nên có nhóm đi nhanh, nhóm tà tà bên giòng song mát mẻ như đi tản bộ.

Thấy bà đeo kiếng trắng tát bât đủ moi viêc lo vấn đề ẩm thưc chạy qua chạy lại thật tích cực.

Chị Thu người phụ trách cho các ca mổ cho các em khuyết tật tại nông thôn nghèo tài Việt Nam bưã nay cũng lo thêm phàn ầm thực. Chị cho biết nhóm đã giúp mổ được trên một ngàn ca, và năm nay đã mổ đươc 97 ca cho các em khuyết tât.

Vị thiện nguyện viên này đang chiên hành chuẩn bị cho bưã ăn nhẹ cho mọi người sau khi hoàn tất cuộc đi bộ.

Người đi bộ đi vòng sang ngang sông qua hai cây cầu bắc ngang Sông Maribyrnong và đây là 1 cây cầu chúng tôi đi ngang khi quay về điểm xuất phát kết thúc buổi đi bộ.


Có cả những sắc dân khác cũng xin tham dự cuộc đi bộ gây quỹ cho nhóm "Góp một bàn tay" Hands For Hope.
Ban tổ chức tặng mỗi thành viên môt chai nước và chiếc áo T. Shirt có logo,  tên các nhà bảo trợ cho buổi đi bộ gây quỹ.

Người ghi danh đang nộp tiền cho ban tổ chức số tiền được ân nhân bảo trợ và nhận biên lai.
Ai muốn tham gia đi bộ bắt buộc phải ghi danh để nếu có tai nạn thì bảo hiểm mới chịu trách nhiệm chưã trị cho nạn nhân, đây là luật. Người đi bộ cũng ghi danh để cho biết họ đi bộ được những ai bảo trợ với số tiền quyên góp được bao nhiêu và nộp tiền cho ban tổ chức.

8 comments:


  1. Em vừa xem qua mấy tấm hình. Một cuộc đi bộ nhân ái anh há.

    ReplyDelete
  2. Vì tình người, thật ý nghĩa. Cám ơn bác Minht đã đưa tin.

    ReplyDelete
  3. Mấy cháu nhỏ làm được nhiều chuyên lớn cũng đáng khâm phuc từ 10 năm qua đó.

    ReplyDelete
  4. Vâng vì tình người, các cháu đã làm nhiều việc như mổ cho các cháu khuyết tật nghèo ở VN, các học bổng cho học sinh nghèo, nhà tình thương vv ở khắp mọi miền ở VN. nhưng sức có hạn, có bao nhiêu làm bấy nhiêu nên rất đáng ủng hộ các cháu.

    ReplyDelete
  5. Vui và ấm áp quá bác hén.

    :)

    ReplyDelete
  6. Tổ chức thật chu đáo và mọi người tham gia đầy tình cảm quá!

    ReplyDelete
  7. Các cháu đã có nhiều kinh nghiêm tổ chức từ 10 năm rồi.

    ReplyDelete