Monday, February 14, 2011

25/11. ...Không rủ cũng tới!!! Valentine's Day.

Hình mới sốt sồn sột do Nam Ròm tặng Valentine.

Sáng nay, có việc tôi phải đi sớm, trưa về mở Mul thấy bạn bè tặng hoa và các lời chúc ngập tràn, hạnh phúc quá. Ô ,Valentine’s Day. Hèn chi sáng nay….

Tôi đang ngủ bỗng trở mình và nhận một nụ hôn chí mạng. Sợ bà xã tôi thức giấc và biết lại thêm phiền. Tôi xoay người nghiêng mặt sang phiá khác, lại thêm một cái hôn ngấu nghiến, tôi há miệng lớn để tránh cũng không xong, nằm ngưả mặt lên, cũng vẫn nụ hôn cuả người tình cũ mà tôi ngỡ đã quên! Và kể từ lúc đó cho đến sáng, sau những nụ hôn nồng cháy lúc đầu và rồi tôi chắc rằng nàng cũng đã thoả mãn lòng mong nhớ đến tôi và nàng cũng mệt sao đó, những nụ hôn sau thấy nhẹ nhàng hơn, thưa dần, thưa dần cho đến khi tôi ngủ thiếp đi.

Sáng trắng, mặt trời đã lên cao, tôi mở mắt. Chợt nhớ có cái hẹn đi đến bịnh viện cho người ta làm vật lý trị liệu. Quay qua bên, bà xã đã dậy từ hồi nào, những nụ hôn ban sáng vẫn còn in mờ mờ trên môi trên má.

Ngồi uống ly cà phê sáng bên bà xã, tôi kể lại chuyện người tình cũ sáng nay ghé thăm tôi, bà xã thoáng chút lo âu nói: Lâu lắm rồi không nghe anh nhắc tới nó, em tưởng nó bỏ anh thật rồi. Nhỏ này tình nghiã với anh nặng thật, đúng là người ta nói: tình cũ không rủ cũng tới!!!

Tối nay, tôi phải tăng đô thuốc để ngăn nàng trở về chứ nhỉ?

Viết để tặng người tình không chân dung “thần kinh thương nhớ.”

20 comments:

  1. Nghe những nụ hôn thấy mà" fê nổi da gà " hihi thôi lo tăng độ thuốc đi anh ơi hihihi

    ReplyDelete
  2. Mấy tháng nay em mới trở lại đúng Valentine Ròm ơi hi hi:)

    ReplyDelete
  3. Hahaha... Anh Minh nầy nha! Thiệt là...!

    ReplyDelete
  4. "Nó" bây giờ sao rồi anh Minh? :))

    ReplyDelete
  5. "Tôi đang ngủ bỗng trở mình và nhận một nụ hôn chí mạng. Sợ bà xã tôi thức giấc và biết lại thêm phiền."

    Ủa, mà anh sợ "bị phiền" dzụ gì dzạ? =)) Hahaaaaa... Chọc anh Minh hoài :)

    ReplyDelete
  6. Chú khéo tưởng tưởng quá đi. :D

    Cháu chúc cô chú thât hp.

    ReplyDelete
  7. Đọc mà nổi da gà chủ tịch ơi

    ReplyDelete
  8. Ráng bảo trọng , đừng để quá liều nhé bác ct.

    ReplyDelete
  9. Thiệt là, thiệt là..... sao?:)

    ReplyDelete
  10. "Nó" bị thuốc cản hơi né chỗ khác rồi:)

    ReplyDelete
  11. Phiền là bà xã "lo" chứ phiền chi đâu.

    ReplyDelete
  12. Tưởng tượng gì, thiệt mà:))))

    ReplyDelete
  13. Cám ơn Ngọc Yến, cũng chỉ tăng chút thôi, vưà để em né đi chút chút:)

    ReplyDelete
  14. hehehe, đêm nào mà cũng mơ thế này thì mệt đấy nhé chú.

    ReplyDelete
  15. Mơ gì đâu. Cái bịnh thần kinh nó hành đó:)

    ReplyDelete
  16. Kệ có hành cũng được vài nụ hôn sướng bí tỷ .. hahaha

    ReplyDelete
  17. Lâu lâu bệnh hành kiểu này kể ra cũng sướng, bác nhỉ ?

    ReplyDelete
  18. thôi dừng cho nó hôn nửa cứ cho hôn hoài đứt như chơi

    ReplyDelete
  19. ngất ngư & ngất ngây rồi ngầy ngật bởi nụ hôn say đắm.

    ReplyDelete