Sunday, October 12, 2014

12/10/14. Ca đoàn Nữ Vương mừng bổn mạng.


Ca đoàn Nữ Vương là một trong 17 ca đoàn của Cộng đồng Công giáo Việt Nam của Tổng giáo phận Melbourne. Ca đoàn Nữ Vương thuộc Cộng đoàn Công giáo Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu giúp khu vực Miền Tây Melbourne. Ca đoàn mừng bổn mạng vào đầu Tháng 10.



Ca đoàn Nữ Vương, thuộc Cộng đoàn Đức Mẹ Hằng Cứu giúp mừng bổn mạng.


Melbourne, Hằng năm cứ vào đầu Tháng 10, Tháng Đức Mẹ Mân Côi. Ca Đoàn Nữ Vương, Cộng đoàn Đức Mẹ Hằng Cứu giúp Maidstone lại vui mừng tổ chức mừng kính lễ bổn mạng của ca đoàn.


Vào lúc 3 giờ chiều, Thứ Bảy 12/10. Một Thánh lễ mừng bổn mạng đã được Linh mục Phillip Lê Văn Sơn cử hành tại Thánh đường Our Lady để tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ Maria đã ban ơn bình an cho ca đoàn trong 9 năm qua.

Những chiếc áo dài màu thiên thanh của các chị trong ca đoàn lại nhẹ nhàng bay trong gío, trong một buổi chiều Chúa nhật thật đẹp trời, với nắng vàng rực rỡ, ấm áp trong không khí tươi vui của mùa Xuân. Khiến lòng người cũng phơi phới niềm vui, và niềm vui mừng bổn mạng đang hiện rõ trên nét mặt mọi người.

Với 9 năm, thời gian tuy không dài, nhưng nói lên sự trưởng thành của ca đoàn đã vượt qua nhiều thử thách và mỗi ngày thêm vững tiến. Trong dịp này, Ông Lê Văn Thanh đã đại diện ca đoàn nói lên sự tri ân đến mọi người trong cộng đoàn đã nâng đỡ, khuyến khích ca đoàn. Nhất là các ca viên đã hy sinh nhiều thời gian tập hát để nâng cao lời ca tiếng hát, hát vang lời ca khen chúc tụng Thiên Chúa trong các Thánh lễ. Nhờ ca đoàn mà các Thánh lễ có bầu khí trang trọng và sốt sắng hơn.

Linh mục chủ sự cũng chúc mừng ca đoàn nhân lễ bổn mạng, và chúc ca đoàn luôn vui an bình để phục vụ  Chúa và cộng đoàn.

12/10/14.
Trần Văn Minh.
 

No comments:

Post a Comment